0377744400

Hotline bán hàng

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Khuyến mãi

Tháng 04

Địa Chỉ Gắn/Lắp Camera Hành Trình Ô Tô tại TPHCM Giá Rẻ

Camera Khánh Linh 3 năm trước 924 lượt xem

Nhu cầu sử dụng camera hành trình cho xe ô tô tại TPHCM ngày một tăng, vì nhiều lý do mà camera hành trình đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với chủ xe ô tô khi di chuyển xe tại TPHCM. Bài viết này Camera Khánh Linh sẽ thông tin đến Quý Khách những mẫu camera hành trình đang được ưa chuộng nhất tại khu vực TPHCM.

gắn camera hành trình tại tphcm
Nên gắn camera hành trình tại TPHCM

Vì Sao Nên Gắn Camera Hành Trình Tại Khu Vực TPHCM?

Đối với những tỉnh thành phố lớn như TPHCM, phương tiện giao thông lưu thông trên đường rất lớn hay dễ bị ùn tắc kẹt xe. Việc xảy ra va quẹt hay va chạm xe rất thường xuyên xảy ra, những va chạm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Camera hành trình đóng vai trò là một người cảnh báo và bảo vệ chủ xe ô tô khi sự cố xảy ra. Những tính năng đặc biệt mà camera hành trình mang lại giúp chủ xe yên tâm và chủ động hơn trong việc lái xe.

Ví dụ:

  1. Tính năng cảnh báo va chạm bằng giọng nói: Với tính năng này khi khoảng cách va chạm có thể xảy ra thì sẽ có cảnh báo đến tài xế để tài xế ô tô có thể chủ động nới rộng lại khoảng cách. Giúp lái xe an toàn và tránh va chạm có thể xảy ra.
  2. Tính năng đọc biển báo giao thông: Khi lưu thông trên đường đặc biệt là các thành phố lớn thì biển báo giao thông vô cùng quan trọng. Khi camera quét thấy bảng báo giao thông sẽ thông tháo lại cho chủ xe, tính năng này giúp chủ xe có thể chủ động lái xe và tránh các vi phạm quy định giao thông đường bộ.

Trên đây là những lý do cơ bản để chủ xe ô tô nên trang bị ngay một chiếc camera hành trình khi xe lưu thông tại khu vực TPHCM.

Để hiểu nó hơn những nguyên nhân vì sao nên gắn camera hành trình mời Quý Khách tham khảo bài đọc: Có nên lắp camera hành trình cho ô tô không? Vì sao?

Những Mẫu Camera Hành Trình Giá Rẻ Được Ưa Chuộng Tại TPHCM

Như đã nhắc đến ở đầu bài, nhu cầu sử dụng camera hành trình tại TPHCM ngày một tăng, tuy nhiên để chọn được loại camera phù hợp thì cần lưu ý đến các tính năng của thiết bị. Camera Khánh Linh xin thông cáo đến Quý Khách những mẫu camera hành trình đang được ưa chuộng nhất tại khu vực TpHCM.

1. Camera Hành Trình Giá Rẻ Của Xiaomi

gắn camera hành trình xiaomi tại tphcm
Mẫu camera hành trình của Xiaomi đang được ưa chuộng tại TPHCM

Xiaomi là thương hiệu camera nổi tiếng trên thế giới nhưng giá thành khá rẻ và lại đầy đủ tính năng nên là lựa chọn ưu tiên của phần lớn chủ xe tại TPHCM. Những mẫu camera xiaomi bán chạy nhất trong năm qua bao gồm:

Camera Hành Trình Xiaomi Midrive D01

Camera Hành Trình Xiaomi 70mai Pro

Camera Hành Trình Xiaomi Gương Aigo D805

2. Camera Hành Trình Của VietMap

gắn camera hành trình vietmap tại TPHCM
Mẫu camera hành trình của Vietmap được ưa chuộng tại TPHCM

Vietmap là thương hiệu của Việt Nam mọi sản phẩm mang thương hiệu Vietmap đều đạt chuẩn Nghị Định về lắp camera hành trình cho phương tiện giao thông, nên Quý Khách Hàng có thể yên tâm sử dụng. Những mẫu camera Vietmap bán chạy nhất trong năm qua tại TpHCM bao gồm:

Camera hành trình IDVR P2

Camera hành trình Vietmap V5

Camera hành trình Vietmap A50

Địa Chỉ Gắn Camera Hành Trình Chính Hãng Uy Tín Tại TpHCM

TpHCM là đô thị lớn nhất tại Việt Nam với dân số hơn 10 triệu người, nhu cầu sử dụng camera hành trình cho ô tô vô cùng lớn. Trên thị trường bán Camera hành trình ở TpHCM có rất nhiều đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các dòng camera loại này. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Quý Khách Hàng có nhu cầu gắn camera hành trình tại TPHCM có thể đến trực tiếp cửa hàng Camera Khánh Linh để được tư vấn chọn mua loại camera phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình. Camera Khánh Linh là nhà cung cấp camera trình chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi, Vietmap,…hàng đầu tại khu vực TpHCM.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Quý Khách vui lòng liên hệ: 0394 300 700 - 03777 44400

Địa Chỉ Gắn Camera Gành Trình Ô Tô tại TPHCM Giá Rẻ

Tin khác:

- Dấu Hiệu Nhận Biết Vợ/Chồng Ngoại Tình Chính Xác Nhất

- Cách định vị xe máy bằng điện thoại iphone, samsung chính xác

Bài viết liên quan

0 Bình luận bài viết

Chọn đánh giá của bạn