0377744400

Hotline bán hàng

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Khuyến mãi

Tháng 04

Những Cách Theo Dõi Vợ/Chồng Ngoại Tình Hiệu Quả Nhất

Camera Khánh Linh 3 năm trước 2514 lượt xem

Khi Bạn nghi ngờ Vợ hoặc Chồng của mình có những biểu hiện của ngoại tình nhưng lại không chắc chắn về điều đó thì nên tìm cách để theo dõi đối phương. Mục đích là tìm ra được bằng chứng để chứng mình là Vợ/Chồng mình có ngoại tình hay không. Bài viết này sẽ chia sẽ cho bạn những cách theo dõi Vợ/Chồng ngoại tình mang lại hiệu quả nhất.

những cách theo dõi vợ chồng ngoại tình chính xác
Làm cách nào để có thể theo dõi Vợ/Chồng ngoại tình

TOP CÁCH THEO DÕI VỢ/CHỒNG NGOẠI TÌNH CHUẨN NHẤT HIỆN NAY

Để theo dõi ngoại tình thì có khá nhiều cách, tuy nhiên những cách có thể mang lại hiệu quả thì lại không có nhiều. Dưới đây là ... cách theo dõi ngoại tình hiệu quả nhất đã được nhiều cá nhân kiểm chứng.

1. Cách Theo Dõi Ngoại Tình Bằng Dịch Vụ Thám Tử

thuê thám tử để theo dõi
Cách theo dõi ngoại tình bằng dịch vụ thám tử

- Khi nghi ngờ Vợ/Chồng ngoại tình thì hầu hết mọi người đều nhờ đến dịch vụ thám tử. Nhưng giá cả của loại hình dịch vụ này rất cao nên hầu hết mọi người không sử dụng đến. Còn về độ hiệu quả thì phụ thuộc vào dịch vụ đó có uy tín hay không, hay chỉ cam kết qua loa cho xong rồi ký hợp đồng nhận tiền. Vì những rủi ro này và chi phí quá lớn nên cách theo dõi này ít được lựa chọn, mặc dù tìm được đơn vị uy tín nhưng giá dịch vụ lại không cho phép mình sử dụng.

2. Cách Theo Dõi Vợ Chồng Ngoại Tình Bằng Thiết Bị Định Vị

cách theo dõi ngoại tình bằng thiết bị định vị
Cách theo dõi ngoại tình bằng thiết bị định vị chính xác

- Thiết bị định vị được hiểu nôm na là gắn vào xe máy, ô tô, balo túi xách sau đó chỉ việc ngồi ở nhà mở điện thoại lên có thể xem được vị trí của xe. Đây hiện là các được nhiều người trong hoàn cảnh này ưu tiên sử dụng, vì thực chất khi ngoại tình thì chắc chắn Vợ hay Chồng bạn phải cần đến phương tiện để di chuyển mới ngoại tình được. Chỉ cần nắm được điểm yếu này là có thể yên tâm giao xe cho đối phương mà không cần lo lắng. Cách sử dụng cũng khá đơn giản và cũng dễ điều tra ra kết quả Vợ/Chồng của Bạn có ngoại tình hay không bằng cách:

+ Đưa xe cho đối phương ra ngoài rồi âm thầm theo dõi vị trí mà xe đang di, nếu xe không đi đến địa điểm mà đối phương đã nói thì Bạn chỉ cần đến nơi mà thiết bị đã thông báo để kiểm chứng.

Đây là cách theo dõi ngoại tình hiệu quả nhất hiện nay đang được nhiều người ưu tiên áp dụng. Chỉ cần gắn thiết bị định vị trong khoảng thời gian ngắn là có thể cho ra kết quả được ngay.

Xem Thêm: Thiết bị định vị theo dõi Vợ Chồng Ngoại Tình Giám Sát Con Cái

3. Cách Theo Dõi Ngoại Tình Tự Thân

tự mình đi theo dõi ngoại tình
Tự mình cũng có thể theo dõi được

- Vì sao gọi là tự thân là bởi vì cách này sẽ do chính Bạn tự chủ động theo dõi. Khi thấy đối phương ra ngoài thì mình cũng ra theo, cứ như vậy lặp đi lặp lại sẽ có được kết quả. Nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian rãnh để theo dõi và đặc biệt hơn cách này dễ bị phát hiện nếu sơ xuất. Nhưng bù lại cách này lại không tốn chi phí để làm nên cũng là một lựa chọn tốt cho những cá nhân có thời gian rãnh nhiều.

4. Điều Tra Mối Quan Hệ Của Vợ/Chồng

điều tra các mối quan hệ của Vợ Chồng
Điều tra các mối quan hệ khác giới của Vợ Chồng

- Cách này tuy không liên quan đến việc theo dõi, nhưng nó có thể giúp Bạn xác định được nhân tình của Vợ/Chồng của bạn là ai (Tỷ lệ không cao). Nếu may mắn Bạn sẽ biết được người đang ngoại tình với Vợ/Chồng của Bạn từ đó đưa ra những cách theo dõi khác nhau để lấy bằng chứng. Đây là phương án nên kết hợp với những cách theo dõi ngoại tình khác để giúp tăng tỷ lệ thành công.

5. Cách Theo Dõi Vợ Chồng Ngoại Tình Bằng Điện Thoại

Cách theo dõi ngoại tình bằng số điện thoại
Cách theo dõi ngoại tình bằng điện thoại

- Đây là cách làm khá đơn giản và áp dụng cho những đối tượng sử dụng điện thoại thông minh có kết nối wifi hoặc 3G. Cách này khá đơn giản chỉ cần dùng điện thoại của đối phương cài những ứng dụng chia sẽ vị trí đến điện thoại của mình, sau đó chỉ việc theo dõi là được. Cách này cũng như cách số 2 là sử dụng thiết bị định vị gắn trên xe chỉ khác ở đây là điện thoại.

Tuy nhiên cách này cũng có mặt hạn chế là dễ bị phát hiện nếu Vợ/Chồng của Bạn hay để ý đến điện thoại. Nên không ưu tiên cho lựa chọn hàng đầu.

Cảnh Báo Lừa Đảo: Do nhu cầu theo dõi ngoại tình lớn nên nhiều cá nhân lợi dụng để lừa đảo. Quảng cáo về các mặt hàng như chip đọc được tin nhắn, nghe cuộc gọi điện thoại zalo, facebook,...Những sản phẩm này hoàn toàn không có thật chỉ vì cả tin mà rất nhiều Khách Hàng bị lừa.

Xem Thêm: Phần Định Vị Số Điện Thoại Người Khác

6. Cách Theo Dõi Ngoại Tình Bằng Camera Ngụy Trang Mini

Sử dụng các loại camera ngụy trang
Cách theo dõi ngoại tình bằng camera mini

- Đây là dòng sản phẩm được sử dụng như camera quan sát, giám sát bình thường. Cách này chỉ áp dụng trong một số trường hợp nhất định chứ không phải ai cũng sử dụng, dưới đây là một số trường hợp nên sử dụng cách theo dõi Vợ/Chồng ngoại tình này:

  1. Nếu Bạn là người đi làm thường xuyên không có ở nhà thì nên lắp loại camera này để có thể giám sát được.
  2. Thay thế thành các vật dụng hằng ngày của Vợ hay Chồng thường sử dụng như: Đồng hồ đeo tay, dây nịch,...

Cách này nên áp dụng nếu Bạn ở trong 2 trường hợp trên sẽ mang lại hiệu quả cao. Còn lại không nên sử dụng để đỡ tốn chi phí.

Xem Thêm: Camera Ngụy Trang Mini Siêu Nhỏ Giá Rẻ

KẾT LUẬN

Trước khi áp dụng những cách theo dõi ngoại tình này thì Bạn đọc cũng nên suy nghĩ lại. Đây là vấn đề nhạy cảm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên Bạn cần tỉnh táo để xem xét. Nếu chắc chắn là Vợ Chồng Bạn đang ngoại tình nên áp dụng những cách này để theo dõi tìm bằng chứng. Nếu kết quả là ngoại tình thật thì Bạn cũng nên bình tĩnh, tĩnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắng. Đừng đưa ra quyết định khi đang nóng giận vì đôi lúc sẽ khiến Bạn hối hận về sau.

Tin khác:

- Phần mềm định vị số điện thoại người khác qua Zalo, Facebook, Google maps

- Dấu Hiệu Nhận Biết Vợ/Chồng Ngoại Tình Chính Xác Nhất

0 Bình luận bài viết

Chọn đánh giá của bạn