0377744400

Hotline bán hàng

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Khuyến mãi

Tháng 04

TOP 3 Mẫu Camera Mini Cắm Nguồn Quay 24/24 Tốt

Camera Khánh Linh 2 tuần trước, lúc 09:09 69 lượt xem

Hiện tại các dòng sản phẩm camera mini đang khá được ưa chuộng với người dùng, loại camera này cho phép người sử dụng có thể dễ dàng cài đặt cũng như giám sát một vùng không gian cần thiết trong bí mật.

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng camera này đó chính là thường lượng Pin sử dụng thấp, chỉ từ vài tiếng đồng hồ đổ lại. Để khắc phúc nhược điểm này, một số mẫu camera có thể kết nối với nguồn điện qua cổng USB để có thể quay lên tục 24/24 không bị gián đoạn. Cùng Camera Khánh Linh điểm danh các mẫu camera này nhé.

Tổng Hợp 3 Mẫu Camera Mini Quay 24/24 Liên Tục Không Bị Gián Đoạn

1. Camera Mini X5 Ngụy Trang Siêu Nhỏ Quay Đêm Rõ Nét

camera mini x5 quay 24/24

Sản phẩm Camera mini siêu nhỏ X5 điều khiển từ xa ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã trở thành lựa chọn của nhiều người dùng. Sở hữu tính năng ấn tượng cùng thiết kế độc đáo vì thế mà chúng có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng cùng các công việc khác nhau.

Với ưu điểm vượt trội là dòng camera có chức năng quay đêm kết nối wifi từ xa, với chất lượng hình ảnh full 4K sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc quan sát của Bạn. Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng nguồn điện trực tiếp quay liên tục 24/24 nên khi sử dụng không lo bị gián đoạn trong quá trình quan sát.

Ưu Điểm Nổi Bật:

Mẫu camera mini X5 có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Quay đêm rõ nét
  • Dễ dàng lắp đặt ngụy trang giấu kín
  • Thiết kế siêu nhỏ gọn
  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB
  • Góc quay rộng 90 độ dễ bao quát xung quanh
  • Có thể kết nối nguồn điện để quay liên tục trong thời gian dài

2. Camera Mini A10 Hỗ Trợ Cắm Nguồn USB Quay 24/24

camera mini quay 24/24 A10

Camera A10 là dòng camera siêu nhỏ với độ phân giải Full HD4K cho hình ảnh siêu nét. Bạn có thể kết nối camera qua điện thoại để xem trực tiếp từ xa, việc cắm nguồn để quay liên tục cũng là điểm mạnh của dòng camera này.

Camera cho hình ảnh sắc nét và chân thực nhất kèm âm thanh khi quay video. Đặc biệt chiếc camera A10 này còn được thiết kế mắt hồng ngoại giúp bạn quay đêm mà không lo bị đối phương phát hiện.

Ưu Điểm Nổi Bật:

  • Được thiết kế nhỏ gọn
  • Tích hợp chế độ quay ban đêm rõ nét
  • Hình ảnh sắc nét có chất lượng cao: 1080
  • Xem được từ xa qua điện thoại
  • Dễ lắp đặt mọi nơi nhờ chân đến camera linh hoạt

3. Camera Mini Dùng Sim 4G Pin Quay Liên Tục 4-5 Tiếng

Camera mini dùng Sim quay 24/24

Đây là dòng camera mini có thời lượng Pin quay nhiều nhất hiện tại lên đến 4-5 giờ đồng hồ liên tục. Ngoài ra, Bạn có thể kết hợp với việc cấp nguồn liên tục cho camera để có thể quay 24/24. Với độ phân giải 4k siêu sắc nét, giúp bạn ghi lại mọi cung đường, mọi sự việc một cách chân thực nhất, Camera hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128G, đủ cho bạn ghi liên tục trong 2 tuần, khi đầy thẻ nhớ, camera tự đẩy dự liệu cũ để nạp mới vào.

Ưu Điểm Nổi Bật:

  • Truy cập từ xa: Bạn có thể xem trực tiếp video hoặc hình ảnh từ máy ảnh qua ứng dụng di động hoặc trình duyệt web từ bất kỳ đâu có kết nối mạng di động.

  • Ghi hình và lưu trữ: Camera có thể ghi hình và lưu trữ video lên thẻ nhớ hoặc trong đám mây.

  • Thông báo: Một số camera có khả năng gửi thông báo hoặc cảnh báo qua ứng dụng di động khi phát hiện chuyển động hoặc sự kiện khác.

  • Khả năng gửi hình ảnh hoặc video qua mạng di động.

Lời Kết:

Hầu hết các loại camera mini sẽ có thời lượng Pin thấp, nên tùy vào cấu hình của thiết bị mà ta có thể cấp nguồn liên tục cho loại camera này. Ngoài ra, khi chọn mua camera mini quay liên tục 24/24 thì người dùng nên xem xét các yếu tố khác như chất lượng hình ảnh, tính năng, pin và lưu trữ, cũng như khả năng kết nối và tích hợp với các thiết bị khác. Quý Khách có thể tham khảo thêm các dòng camera khác tại Camera Khánh Linh nhé.

Tin khác:

- Hướng Dẫn Cài Đặt Ứng Dụng Lookcam Cho Camera Ngụy Trang

- Có Nên Mua Camera Giấu Kín Không? Vì Sao?

0 Bình luận bài viết

Chọn đánh giá của bạn